DAU KEO HD1000

Posted by Unknown on 03:03 with No comments

DAU KEO HD1000

Kính Thưa quý Anh chị em ,ngày nay khi càng ngày quy định chuyên chở của Bộ giao thông càng được thắt chặt đối sở hữu những cái xe chuyên chở chở hàng hóa, gây ra không ít khó khăn cho những tổ chức chuyên về chuyển vận hàng hóa. Hiểu được những khó khăn Đó , tổ chức chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng chiếc xe đầu kéo Hyundai HD1000, là một chiếc xe tải hàng hóa kéo theo lên tới 39 tấn, nên rõ ràng xe vận chuyển hạng nặng dau keo HD1000 sẽ mang đến hiệu quả kinh tế rõ rệt cho người dùng.
DAU KEO HD1000


Ngoài điểm cộng là với thể kéo theo mooc 1 lượng hàng hóa đồ sộ, thì DAU KEO HD1000 còn vượt trội bởi ngoại hình đến trong khoảng Hyundai Hàn Quốc là sự vững chắc , mạnh mẽ bên ngoài, máy móc bề bỉ thích hợp mang điều kiện ở Việt Nam, Hyundai hd100 là chiếc xe với ngoài mặt khái quát phối hợp .

các điểm thu hút của xe đầu kéo hyundai hd 1000

Về Ngoại thất Xe DAU KEO HD1000


Xe đầu kéo Hyundai HD1000 có cabin được thiết kế nằm trên hệ thống giảm chấn, giảm xóc. Lò xo treo, qua Đó khiến cho giảm cảm giác sốc và các rung động mạnh từ mặt trục đường ,đặc biết là đối sở hữu những cung tuyến phố ở Việt Nam, qua ngừng thi côngĐây giúp người tài xế giảm cảm giác mệt mỏi khi phải vận động trên đường dài. Hơn nữa, Cabin của xe cũng mang thể nghiêng được một góc 45 độ, thuận lợi, dễ dàng cho việc bảo dưỡng hay tu tạo.
DAU KEO HD1000

Nội thất xe Hyundai HD1000


Bên trong cái xe đầu kéo khổng lồ của Hyundai hd1000, là một không gian nội thất rất thả phanh cho người lái. Chỉ cần Nhìn vào cabin, là người sử dụng với thể thấy Hyundai đã rất quan tâm đến người tài xế . Theo đánh giá của rất nhiều tài xế thì nội thất của xe Huyndai hd1000 là một trong các nội thất phải chăng nhất của chiếc xe đầu kéo.
DAU KEO HD1000

nội thất xe DAU KEO HD1000



Ở khoang lái, ngoài các thiết bị cần phải có như: đồng hồ hiển thị nhiều chức năng , quạt gió , vô lăng trợ lực, radio, cupbo đổ đèo, kính chỉnh điện, trang bị báo rẽ, dây đai an toàn ba điểm, tấm chắn nắng…xe còn được lắp các trang vật dụng nhân thể nghi như điều hòa công suất cao...

bên cạnh đó trên xe hyundai hd1000 còn được lắp thêm 1 chiếc giường nằm giúp lái xe nghỉ ngơi sau các cung trục đường mỏi mệt , đảm bảo ý thức và sức khỏe phải chăng nhất khi lái xe .

Động cơ DAU KEO HD1000


ví như bạn là người chuyển vận hàng hóa hoặc đang mang ý định mở 1 tổ chức KDVT hàng hóa và phạm vi hoạt động và kinh doanh rộng khắp mọi miền đất nước , thường xuyên đối mặt mang khối lượng hàng hóa tải tương đối lớn thì sản phẩm xe đầu kéo HD1000 trong khoảng Hyundai sẽ là một trong số những sự tuyển lựa xuất sắc nhất dành cho bạn.
DAU KEO HD1000

sức mạnh của mẫu xe đầu kéo Hyundai HD1000 chính là động cơ Diesel D6CA41, 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, nâng cao áp turbo, tạo nên công suất 410PS. Thế hệ động cơ D6CA41có tác dụng nâng cao hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp xác thực vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe , nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc tiêu dùng tubro nâng cao áp đã giúp xe phát triển thành mượt mà ko bị ì lúc nâng cao tốc như các loại xe không tiêu dùng công nghệ này.

động cơ xe DAU KEO HD1000


Sản phẩm xe dau keo HD1000 dùng động cơ được điều tiết bằng điện nên mức tiêu hao nhiên liệu được tiết kiệm, xe thích hợp có doanh nghiệp hàng hóa được kéo quãng con đường dài Bắc – Nam, các con phố đa dạng đèo dốc. Chuyên chở hàng hóa tuyến đường dài bằng Hyundai HD1000 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo .
An toàn:
DAU KEO HD1000

Xe Hyundai HD1000 được trang bị hệ thống treo hình parabol phía truớc nâng cao độ êm cho người lái xe , và hệ thống treo phía sau cực kỳ chắc chắn tạo điều kiện cho xe chịu được trọng tải vô cùng lớn, nổi trội hơn hẳn so có các cái xe các cùng phân khúc .Ngoài ra Xe đầu kéo Hyundai HD1000 còn được trang bị hệ thống phanh tang trống được dẫn động bằng khí nén 2 mẫu , giúp nâng cao cường độ bám các con phố , chống trơn tru , chống truợt, qua Đó mang đến sự an toàn và yên tâm cho người tài xế
tuy nhiên thì dau keo HD1000 còn mang những hệ thống an toàn khác bổ trợ cho xe như kiểm soát lực kéo, hệ thống phân bổ lực phanh, hệ thống húi pô tương trợ đổ đèo….
cầu treo xe dau keo hyundai hd1000
Đầu kéo HD1000 của Hyundai là SP chính hãng , đáp ứng được số đông các đề nghị về tiêu chuẩn công nghệ để có thể được phép đưa vào sử dụng và lưu thông trong hệ thống liên lạc tuyến đường bộ của VN. Sản phẩm của chúng tôi đã được các cơ quan chức năng rà soát một cách thức cẩn thận và thẩm định 1 bí quyết hết sức khách quan và nghiêm nhặt và được cấp giấy phép theo quy định của pháp luật cho phép đưa vào dùng tại VN.
top google: Đặc Sản Ban Mê
Đặc Sản Ban Mê